Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

người đàn ông nghiện búp bê barbie

Người đàn ông 'nghiện' búp bê Barbie

Stanley Colorite, người Mỹ, bị 'nghiện' búp bê Barbie và chi tới 80.000 USD để sưu tập được hàng nghìn mẫu búp bê nổi tiếng này trong gần 20 năm qua.

Stanley Colorite, có biệt danh là 'Barbie Man', rất tự hào với bộ sưu tập búp bê Barbie khổng lồ tại nhà riêng ở Hudson, bang Florida, Mỹ.

Stanley bắt đầu sưu tập tất cả mọi thứ liên quan đến búp bê Barbie từ năm 1997 và xem đây là phong cách sống của mình.

Đến nay, anh chàng đã sở hữu trong tay 2.000 búp bê Barbie các loại. Anh cho biết sẽ tiếp tục niềm đam mê này cho đến khi ngôi nhà không còn chỗ chứa búp bê nữa mới thôi.

Stanley sống cùng bạn trai là Dennis Schlicker, 61 tuổi, và cũng trưng bày 1.000 búp bê Ken, bạn trai của Barbie tại đây.

Mỗi năm, anh lại chi tiền để bổ sung những mẫu búp bê và phụ kiện mới. Ước tính bộ sưu tập này đã ngốn của anh 80.000 USD.

Stanley dành 4 phòng ngủ và một phòng tắm trong ngôi nhà 7 phòng của mình để trưng bày búp bê.

Búp bê chất từ sàn nhà, các bàn ghế, kệ, tủ, giường ngủ đến trần nhà.

Búp bê chất từ sàn nhà, các bàn ghế, kệ, tủ, giường ngủ đến trần nhà. Stanley tự hào nói rằng anh đã làm nên Ngôi nhà Trong mơ của riêng mình.

Ngoài búp bê, Stanley cũng tậu khoảng 3.000 bộ quần áo, trong đó có một bộ của nhà thiết kế Oscar de la Renta, cùng với máy bay, xe máy, limousine và xe cắm trại cho những 'con cưng' của mình.

Các cô búp bê còn được trang bị cả bàn chải đánh răng, thú cưng cho đến một Ngôi nhà Trong mơ, với thang máy và vòi hoa sen, được cho là có giá 1.000 USD.

Barbie Pink Splendor là con búp bê đắt nhất trong bộ sưu tập của Stanley với giá 1.000 USD và được trưng bày trong tủ kính cùng những mẫu búp bê đắt giá khác. "Sưu tập búp bê cứ như một thứ gây nghiện vậy. Tôi không thể nào dừng lại được", Stanley nói.

Barbie Pink Splendor là con búp bê đắt nhất trong bộ sưu tập của Stanley với giá 1.000 USD và được trưng bày trong tủ kính cùng những mẫu búp bê đắt giá khác.

"Sưu tập búp bê cứ như một thứ gây nghiện vậy. Tôi không thể nào dừng lại được", Stanley nói.

Cận cảnh búp bê giá 1.000 USD. 'Sưu tập búp bê cứ như một thứ thuốc gây nghiện vậy. Tôi không thể nào dừng lại được', Stanley nói.

Con búp bê cổ nhất trong bộ sưu tập của Stanley được sản xuất từ năm 1962. Anh mua nó tại một hàng bán đồ cũ với giá 6 USD.

Tuy nhiên, con búp bê cổ nhất trong bộ sưu tập của Stanley được sản xuất từ năm 1962 lại được anh mua tại một hàng bán đồ cũ với giá chỉ 6 USD.

Nhân Mã (Ảnh: Barcroft Media)

Nguồn: vnexpress.net